Message Boards

×

Notice

The forum is in read only mode.
×
Looking for advice? Join us on Facebook

Get advice, ideas, and support from other parent group leaders just like you—join our closed Facebook group for PTO and PTA Leaders & Volunteers .

PTO Growing to fast!

5 years 2 weeks ago #173027 by Liz L
Replied by Liz L on topic PTO Growing to fast!
Hi dotkickpra1,
I can definitely appreciate how this didn't feel great. But try not to let it detract from what is clearly a really active group doing great things! For what it's worth, most groups do not have a dedicated space like that to begin with. If you're having trouble staying on top of things without having the classroom space you used to, I'd suggest reaching out to other leaders for suggestions. We have a FB group just for leaders like you to be able to connect with each other:

www.facebook.com/groups/parentgroupleaders/

Best of luck and keep up the good work. -Liz from PTO Today
5 years 3 weeks ago - 4 years 10 months ago #173022 by dotkickpra1
Tạo thương hiệu giảng dạy của riêng bạn chỉ đơn giản là truyền bá về những gì bạn đã làm: giúp sinh viên học theo cách độc đáo của riêng bạn.





vậy bạn sẽ làm sao? Bằng cách xây dựng một bản sắc trực quan mà bạn có thể sử dụng để thu hút người xem quan tâm và quảng bá, tiếp thị và bán tài liệu giảng dạy của bạn.


bestprint.vn/lam-bang-hieu/


Các hướng dẫn xây dựng thương hiệu chung tương tự áp dụng cho hầu hết các lĩnh vực chuyên nghiệp, bao gồm cả giảng dạy. Bạn cần một thông điệp rõ ràng và đáng nhớ, hay câu chuyện thương hiệu của Google; một bản sắc trực quan bao gồm logo, màu sắc và kiểu chữ, đồ họa hỗ trợ và phong cách trình bày; một tâm trạng hoặc giọng điệu được xác định rõ; và, tất nhiên, yêu cầu số một của tất cả - bạn đoán nó - tính nhất quán trên tất cả các lĩnh vực này.


Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách chăm sóc tất cả những thứ này với Canva.


01. Xác định chủ đề của bạn



Những gì chủ đề bao quát của phong cách giảng dạy của bạn? Bạn có tích hợp công nghệ vào mọi thứ bạn làm không? Bạn có ủng hộ cho học tập tích cực hơn là thụ động? Học tập có tính hợp tác? Học lộn xộn? BYOD? Bạn có phải là một nhà tổ chức chuyên gia và muốn làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho các giáo viên, những người đấu tranh để luôn đứng đầu mọi thứ trong khi tìm thời gian để tạm dừng để thở?


Xây dựng thương hiệu có nghĩa là có một câu chuyện để kể và để điều đó tỏa sáng qua mọi thứ bạn làm. Bạn muốn người xem làm quen với bạn càng nhanh càng tốt, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã xác định các giá trị giảng dạy cốt lõi của mình trước khi bắt đầu tổ chức các tài liệu giảng dạy của mình thành một sản phẩm có thể chia sẻ. Dành thời gian để xác định chủ đề của bạn bằng cách xác định rõ bạn là ai và bạn làm gì với tư cách là một giáo viên.


Động não một số ý tưởng trong một trang giả về tôi. Bạn có thể sử dụng một trong các mẫu sơ yếu lý lịch của Canva như mẫu Pastel Pink và Blue Modern này để bắt đầu.





Màu hồng pastel và màu xanh hiện đại
02. Thiết kế logo
Thiết kế logo để đi với vật liệu của bạn. Nó phải rõ ràng và đơn giản nhưng nổi bật so với phần còn lại. Nó cũng không đủ phức tạp để bạn có thể thay đổi kích thước và thêm nó vào các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, đồ họa và các tài liệu khác của bạn.


Logo giúp người xem nhận ra thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng, cho dù đó là giáo viên đồng nghiệp duyệt qua các tài liệu trên TeachersPayTeachers hoặc lướt qua nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của họ. Canva có toàn bộ phần đồ họa dành cho logo, vì vậy bạn có thể điều chỉnh một phần hiện có để phù hợp với nhu cầu thương hiệu của bạn hoặc bắt đầu từ đầu với người giữ văn bản, bảng màu và phông chữ của riêng bạn.


Hãy chắc chắn rằng thiết kế logo của bạn sẽ cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu đối tượng đó là giáo viên hoặc phụ huynh, cái nhìn của bạn có thể sẽ ở phía vui vẻ và vui vẻ; nếu đối tượng là người lớn đăng ký tham gia hội thảo hoặc khóa học của bạn, nó sẽ ở phía chuyên nghiệp hơn.


Vẽ một số cảm hứng từ Logo Vẽ tay này. Với phông chữ viết tay và thông điệp cảm xúc, đó là một ví dụ điển hình về logo nói chuyện với các giáo viên và đưa sự nghiệp giáo dục lên phía trước.


 
03. Thử nghiệm với màu sắc và kiểu chữ
Bạn có muốn tươi sáng và táo bạo, pastel, mát mẻ? Chọn một bảng màu phản ánh tinh thần của khóa học hoặc hội thảo của bạn. Nếu bạn giảng về Tâm lý Hạnh phúc, có lẽ bạn không muốn các tài liệu khóa học của bạn có màu xanh hoặc tối. Màu đỏ thường được kết hợp với sự khẩn cấp và báo động, vì vậy đó có thể không phải là màu sắc tốt nhất để thu hút người xem.





Mặc dù các cách phối màu khác nhau có thể áp dụng cho các đối tượng khác nhau, phông chữ của bạn thường giữ nguyên trên tất cả các vật liệu. Giống như mọi người liên kết ngữ pháp và dấu câu nhất quán với định hướng chi tiết hơn và do đó đáng tin cậy hơn, khán giả của bạn sẽ coi trọng bạn hơn và nắm bắt thông điệp của bạn dễ dàng hơn nếu kiểu chữ của bạn nhất quán.


Hãy nhớ rằng nó có thể phản tác dụng khi sử dụng phông chữ hoặc bảng màu nổi bật quá nhiều. Bạn muốn phông chữ có thể đọc được và màu sắc để nâng cao, không áp đảo, sản phẩm của bạn.


Thử nghiệm với các phối màu và phông chữ khác nhau với mẫu Art Workshop này. Bạn có thể xem hướng dẫn để tạo các kết hợp phông chữ màu hiệu quả ở đây.


Hội thảo nghệ thuật
04. Tạo đồ họa của riêng bạn
Nhằm mục đích thống nhất với đồ họa của bạn là tốt. Ví dụ: mặc dù nó hoàn toàn chấp nhận được khi kết hợp ảnh và hình minh họa trong một đồ họa duy nhất, bạn có thể muốn tránh trộn lẫn các loại đồ họa khác nhau khi trình bày sản phẩm của mình. Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo một loạt các khóa học trực tuyến, hãy đảm bảo đồ họa đi kèm là nhất quán, ví dụ: hoặc hình ảnh hoặc minh họa.


Công cụ đồ họa Canvaftime có thể được sử dụng để vừa tạo vừa nâng cao tài liệu giảng dạy của bạn. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu cho kế hoạch bài học, bài thuyết trình, danh mục đầu tư, thẻ flash, infographics và nhiều hơn nữa. Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn thêm vào những gì bạn đã có, bạn có thể tạo đồ họa hoặc sử dụng hình ảnh để thêm vào các tài liệu hiện có của mình.


Tạo đồ họa là một trong những cách tốt nhất để thiết lập và chia sẻ thương hiệu của bạn. Và donith nghĩ rằng một thương hiệu cố định của người Viking có nghĩa là bạn đang tự hào về bản thân: bạn có thể phát triển doanh nghiệp hoặc sự hiện diện trực tuyến của mình chỉ bằng cách tái tạo các loại nội dung khác nhau theo cùng một phong cách mà người xem có
Time to create page: 0.347 seconds
Powered by Kunena Forum
^ Top